Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2010

Kiếm tiền với BUX.TO + tuyển Ref

Lần này mình xin viết bài hướng dẫn về một trong những trang web kiếm tiền online [MMO] tồn tại lâu năm nhất hiện nay.
Trang web có lượng thành viên trup cp thuc dng khng [ đi vi web MMO ] và được xếp hng 1 
[ Ko phi Alexa ]
Đ tin cho vic theo dõi các bn có th va đc va thc hành. Click here to Register


Hướng dẫn đăng ký 



Sau đó các bạn vào hộp thư [ E-mail ] và xác nhận [ Comfirm ]
Phần này đơn giản nên mình không hướng dẫn , có gì không hiểu cứ PM cho mình.
Mình sẽ hướng dẫn tận tình.


















Sơ lược các thẻ còn lại :
Contact : Liên hệ = thắc mắc và hỏi sẽ được ban quản trị bux.to giải đáp và trả lời qua E-mail đã đăng ký.
Forum : Bạn phải tham và và click được một lượng quảng cáo nhất định mới có thể post bài [mình cũng không nhớ lắm ]. Vào forum các bạn sẽ thấy khá nhiều bài post proofs [ rất nhiều người có thể kiếm được một ngày hơn 10$ @@ ] và rất nhiều thông tin bổ ích khác .
Buxto Card : Mua card của Bux.to [ gần $50 ] , mình cũng chưa biết để làm gì, bạn nào có thông tin có thể pm minhf để mình up . Giá khá cao, nên chắc chắn sẽ có nhiều đãi ngộ.
Thông tin liên quan.
-      Bux.To là trang kiếm tiền uy tín đã tồn tại rất lâu [ Tính theo thời gian trung bình của đại đa số các trang MMO ] , vì nó thanh toán cho chúng ta ở mức 10$ [Mức vừa phải ] , có rất nhiều người đã thành công với trang này .
-    Số quảng cáo tối thiểu của một ngày là 10 , tham gia càng lâu số quảng cáo càng nhiều.Mỗi ngày các quảng cáo sẽ cập nhật để bạn click , mỗi  quảng cáo bạn click được $0.01 , mỗi ref click một quảng cáo bạn cũng sẽ có 0,01 [ tài khoản chưa nâng cấp 
-    Thời gian thanh toán là 60 ngày . [ Do số tiền kiếm được cũng khá nhiều nên bux.to muốn bảo đảm rằng bạn thật sự quan tâm đến trang web ]
Kinh nghiệm rút ra sau vài ngày tham gia của mình xin chia sẽ cho các bạn. :
  1. Nên tham gia trung thực để đảm bảo nhận được tiền từ những thành quả lao động của mình. Chẳng hạn như việc dùng 1 ip để đăng nhập 2 nick là vi phạm T.O.S của trang web và hình phạt có thể sẽ ban nick vĩnh viễn nếu bạn ko có lý do chính đáng . Nếu tham gia đã lâu thì nên liên hệ để giải thích , tránh mất nick dễ dẫn đến tình trảng chán nản. Nếu thành công một trang bạn sẽ có động lực để tiếp tục vì vậy đừng có ý định kiếm một khoản tiền hàng trăm $ mà chỉ trong vài ngày.
  2. *           Bạn nên giới thiệu với nhiều người để hưởng hoa hồng từ họ.Tại sao phải làm như thế , xin thưa khi tôi click một quảng cáo ở  nick1 [nick chính ] được 0,01/quảng cáo . Rồi click ở nick2 [nick ref] tôi cũng được 0,01/quảng cáo  nhưng nick1 của tôi lại được cộng thêm chính số tiền click của nick2 [tôi đang đề cập trường hợp Standard [mới tham gia], còn acc premium tính khác nhưng để lên được premium còn khá lâu nên mình ko đề cập ở đây.].
    *
               Như vậy chúng ta có phép tính sau để suy ra số tiền hàng ngày từ việc click hiệu quả trên .
10*0,01+10*0,01= $0,2 / ngày => 1 tháng 30 ngày bạn được $6
Trong đó 10 : số quảng cáo tối thiểu trên ngày 0.01 : số tiền thưởng / quảng cáo mà nick2 click  
Số tiền trên với nhiều người ko là bao , nhưng với tôi đó là một số tiền đáng mơ ước khi một ngày bạn chỉ bỏ 5’ để click. Chưa kể số người đăng ký dưới nick bạn sẽ cao hơn rất nhiều => $$$.  
Tuy ko nhiều , nhưng đủ để bạn nuôi thân nếu tham gia vào nhiều trang MMO khác [ với điều kiện ăn uống cần kiệm một chút nhé ]. Tham gia càng lâu số tiền kiếm được/ tháng sẽ càng cao hơn..  
Trong quá trình tham gia bạn sẽ học hỏi được nhiều điều hơn là suốt ngày đắm mình trong thế giới ảo [Trau dồi khả năng tiếng Anh , kỹ năng máy tính được nâng cao v.v…] Bước vào thế kỷ 21 lao động chân tay không còn được coi trọng như ngày xưa nữa. Vì vậy , ngay từ hôm nay hãy tìm cho mình một con đường làm giàu riêng.
Lời kết : 
Mọi người hãy bớt một chút thời gian để suy ngẫm về điều này nhé , chúng ta ko còn trẻ nữa [ Ít nhất là với mình ] . Cuộc sống tươi đẹp ko giành cho những người chỉ biết chờ đợi , hãy nắm bắt và điều khiển nó theo ý mình bằng cách kiếm thật nhiều tiền .
Qua bài viết này , ít nhất các bạn cũng có thêm được nhiều thông tin bổ ích hơn trên con đường chập chững bước vào thế giới MMO như mình. Có rất ít người biết đến khả năng làm giàu trên mạng , đại đa số chúng ta cho rằng đó là lừa đảo , nhưng Quân quả quyết điều đó là không đúng . Khi bạn vi phạm quy định của trang web [ T.O.S ] họ sẽ trừng phạt bạn bằng cách đó. Vì vậy hãy trung thực để cuối tháng bạn có thể mỉm cười với chính mình , đức tính đó rất có lợi cho tương lai , sự nghiệp của bạn . Và bạn sẽ làm được tốt hơn nữa khi tham gia MMO.
Còn chờ gì nữa mà không thử tham gia .
Bạn ko có gì phải ngại cũng chẳng có gì để mất.
Click  here to Register  


For you and for me]


 Xin tạm biệt và hẹn gặp lại vào một ngày không xa.


Mình cũng đang tuyển ref. Nếu muốn xin PM để được hướng dẫn.

Thân.
Nguyễn Hồng Quân
Bản quyền thuộc loihua.blogspot.com  . Khi sao chép xin ghi rõ nguồn coi như cảm ơn công sức mình bỏ ra viết bài.



1 nhận xét:

  1. 1 vé ref nhé. ủng hộ bạn, RB và BN được thì tốt, thanks. meomeo192@gmail.com

    Trả lờiXóa